Monday, June 9, 2014

Phải làm sao để có thể thoải mái khi bận đồ bơi nữ?

Chẳng phải ai cũng sở hữu cơ thể hoàn hảo & những điểm thiếu sót đó sẽ bị lộ diện mỗi khi các bạn nữ mặc một số bộ đồ bơi nữ . Chuyện lựa một mẫu đồ tắm phù hợp với dáng vóc của bạn sẽ giúp cho người diện lôi cuốn hơn rất nhiều. 1 vài lời khuyên ở phía dưới sẽ giúp cho bạn giải quyết được các vấn đề này.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng một của các nàng tương đối khiêm tốn

 


Chớ có vì nó tương đối khiêm tốn mà các bạn lại che giấu chúng đi bởi nhiều mẫu bikini không có chỗ hở. Nên tìm mua 1 vài kiểu đồ bơi nữ kèm theo nhiều chi tiết kẻ sọc đậm, gấp nếp hoặc là đơm thêm kim sa,… Chúng sẽ làm vòng một của phái đẹp nhìn có vẻ lớn hơn. Với loại đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng chính là một mẫu mã vô cùng sexy, chúng sẽ làm nổi trội nhiều đường cong tuyệt mĩ, giúp cho vòng 1 của chúng ta trở nên thực là sexy. Một số loại đồ bơi nữ với miếng độn dày quá cũng chính là một lựa chọn thông minh, tuy nhiên các nàng cũng cần lưu ý miếng độn có ngấm nước hay không kẻo chúng ta sẽ bị chìm lỉm khi đi xuống hồ bơi đó nhe.

 

 

 

Và đối với những bạn gái sở hữu vòng 3 khá bé



Lời khuyên giành riêng cho những quý cô này chính là hãy nên lựa mua một số sắc màu nổi, in họa tiết sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp cho vòng ba nom được nở nang hơn nhiều. 1 sự thực là bạn càng cố che giấu chúng sau lớp vải kín mít khi đó càng cố tình khiến người khác nhận biết rõ điểm thiếu sót ấy. Nên nổi bật cùng với các mẫu đồ bơi nữ mép bèo nhún gợn sóng, rút nơ ở hông… sẽ làm tỏa sáng từng đường cong "khiêm tốn" nhứt, khiến cho người diện trông gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà các bạn nữ thiếu tự tin với vòng 2 "mỡ màng"



Cách tốt nhất là giếm nó vô trong một cách công phu với 1 số loạiáo bơimột mảnh, màu tối - thiết kế chiếc áo cổ điển luôn luôn khiến cho chị em nhìn có vẻ thuôn thả hơn nhiều. Quan trọng nhất nhiều mẫu đồ bơi nữ với cái eo buông thả hoặc là xếp nếp có tác động mạnh nhứt giúp phái đẹp trông gọn gàng hơn nhiều chúng sẽ tập trung ánh mắt của mọi người xuống phía chân của mọi người.

 

 

 

 

Khi bạn có vòng ba quá cỡ:



Kiểu đồ bơi nữ một mảnh với phần cổ xẻ sâu hay là monokini kiểu liền eo sẽ là sự chon lựa phù hợp dành cho mọi người. Chúng khai thác sự để mắt hướng về cái cổ áo, cân bằng đúng tỉ lệ các số đo. Mẫu monokini giúp tạo nên ảo giác cho kích cỡ ba vòng, và kiểu quần tắm có vòng nhẫn ở bên hông sẽ giúp người khác chả nhận ra được kích cỡ vòng 3 quá cỡ của chị em.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment