Saturday, June 7, 2014

Chọn áo khoác nam cực chuẩn cho chàng

Áo khoác nam hay bất kỳ loại trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo khoác nam đẹp, chàng bạn nên cân nhắc để thích hợp với sắc vóc, tiết trời hay tính chất công việc của chính mình,…

ao khoac nam


Hợp thời trang đây chính là một trong nhiều yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo khoác nam. Trên thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao tiếp, khi làm việc và do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Tuy nhiên, lựa chọn áo khoác nam cũng cần quan tâm đến tính chất công việc để khi mặc bạn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất. Các mẫu áo khoác nam body thường chỉ thích hợp với những chàng có vóc dáng chuẩn.

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có thiết kế giản đơn, ít chi tiết với những tông màu tối như đen, nâu, xám,… Tại sao? Chẳng thể phủ nhận hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi cánh mài râu khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Không chỉ phù hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn đem lại vẻ mạnh mẽ, nam tính & gợi cảm chết người cho các chàng. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đây chính là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tông màu sáng & ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết & đường cắt cúp tinh tế để ăn lường size.

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của mình luôn hợp thời trang thì vật liệu cũng rất quan trọng. Vào những ngày mùa hè nóng, bạn chẳng thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp đó là chiếc áo phù hợp với từng khí hậu & hoàn cảnh cụ thể. Nhiều chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp ban thấy dễ chịu & thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang vật liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Đồng thời, những chiếc áo may bằng vật liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những khuyết điểm về hình thể cho những chàng gầy.

Cuối cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hẳn nhiên là phải vừa với số đo cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình tốt nhất nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến ban thấy khó chịu? Áo có làm bạn cảm nhận trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếcáo khoác namthích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ cảm thấy trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

No comments:

Post a Comment