Monday, June 2, 2014

Gợi ý cho những chị em một số đồ dùng thời trang nữ mùa hè

 Thời trang là chủ đề chẳng bao giờ nhàm chán đối với các bạn gái. Đã là phái đẹp thì chắc chắn người nào cũng mong muốn mình luôn nổi bật, mặc được những item thời trang lộng lẫy & phong cách trước mặt bạn bè. Tuy nhiên cùng với đời sống vội vàng hiện nay thì các bạn nữ càng ngày càng không có thời gian để lựa chọn bộ đồ phù hợp với vóc dáng của mình. Trong thế giới thời trang nữ đang có vô khối thiết kế áo quần không giống nhau, bởi thế việc chọn mua thì chả có gì khó khăn, cái khó chính là cần phải chọn lựa làm sao để item đấy diện vào phải đẹp và "đa năng" trong 1 số hoàn cảnh không giống nhau.

Với một vài bộ đồ cơ bản ở phía dưới, hy vọng các bạn nữ sẽ có thêm hàng tá ý tưởng giành cho bộ đồ thời trang của bản thân và là bạn gái xinh đẹp mỗi ngày!

 

 

Mùa hè cá tính với áo thun nữ



Hè quả là chả có gì hoàn hảo hơn cùng với nhiều loại áo thun nữ phong cách, nghịch ngợm. Có rất nhiều mẫu áo thun nữ khác nhau như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi loại đều có các phong cách độc đáo vô cùng hợp trong ngày hè nắng nóng năm nay. Cùng với áo phông các cô gái có thể mặc sức di chuyển mà không phải lo sợ rằng có bất kì cảm giác gò ép nào ở trên cơ thể mình, nhờ vào tác dụng co dãn kì diệu từ áo thun.

ao thun tron

 

 

 

 

Xì tai cùng những chiếc quần short



Phải kể đến trước tiên đấy là quần short jeans chúng đúng thật là món đồ không thể thiếu vắng ở trong mùa hè này, cùng với design phóng khoáng short jean có khả năng khiến cho các cô gái khoe "cặp giò" thon gọn và vòng ba khá chuẩn của mình. Chúng dễ dàng phối hợp với nhiều bộ đồ thời trang khác nhau đem lại cho chị em các xì tai khác nhau ở trong mùa hè này. Bên cạnh đó những loại quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là một vài chọn lựa không thể chê cho hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm điệu đà cho cô gái điệu đàng



Váy, đầm 2014 sở hữu vô vàn kiểu mẫu khác nhau như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi mẫu điều sở hữu những kiểu mẫu và vẻ ngoài khác nhau phù hợp cho nhiều hoàn cảnh. Đầm maxi có thể bận được cho cả bạn gái sở hữu dáng người thấp nhỏ và cao, mọi người có thể khoác nó tới những buổi gặp mặt hoặc là tung tăng trên những bờ biển nắng cát vàng đẹp tuyệt. Xa rời nét đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang tới vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã thật hợp với các hoàn cảnh nghiêm túc đó là nơi làm việc, cùng váy bút chì chúng ta sẽ trở thành cô gái tươi xinh ở trong mắt mọi người.

vay dam dep

 

 

 

 

Thanh nhã cùng áo sơ mi nữ



Với các bạn nữ thì đây ắt hẳn là dạng áo mặc dùng nhiều nhất, vì bởi nó hết sức dễ mix cùng với vô số trang phục khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều kiểu dáng mới lạ phù hợp dùng để ta đi làm, đi dạo, chơi xa… Nhờ vào kiểu dáng vừa thanh nhã lại vừa trẻ trung sơ-mi nữ chừng như có thể sử dụng được ở trong hầu hết tình huống. Có khá nhiều kiểu mẫu áo sơ mi nữ cho các cô nàng chọn mặc như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Che chở cơ thể cùng áo khoác nữ



Thời gian như này mà bước ra đường phố với làn da trần trụi ắt hẳn là 1 điều kinh khủng hơn cả của những bạn gái, bởi độ nóng và khói bụi sẽ làm làn da chị em mình thành ra đen nám xuống sắc. Bởi thế mà một mẫu áo khoác là đồ dùng chả thể thiếu những lúc ra đường phố. Những mẫu áo khoác nữ đẹp dành cho tháng hè năm nay đấy là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay các dáng áo blazer để làm cho cơ thể mình chẳng hề cảm giác nóng nực khi mặc.

 

 

 

 

1 số loại quần dài nữ đẹp mắt chở che đôi chân



Ắt hẳn chả cô nàng nào lại thích cặp chân trắng trẻo của bản thân mình trở thành đen sạm bởi vì đợt nắng mùa hè gay gắt thế này. Chính vì vậy những lúc ra ngoài trời nắng để giúp chở che đôi chân yêu quý của bản thân mình thì 01 chiếc quần dài là tiện dụng nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những kiểu quần thú vị cho phái đẹp.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp cho phái đẹp trở nên phong cách hơn mỗi ngày, áo kiểu nữ khá phong phú về thiết kế, được cải biến hoặc in ấn 1 vài hoa văn lạ mắt, phù hợp cho tất thảy yêu cầu ăn bận thường ngày của phái đẹp như dạo phố, đi du ngoạn, đến công ty… Một vài loại áo kiểu nữ được chị em ham chuộng đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoải mái với quần lửng nữ



Khí hậu nóng bức giống như thế này còn gì "đã" hơn được khi mà bạn giải phiền phần chân của bản thân mình thoát khỏi các kiểu quần ôm chật chội khó chịu & làm dịu cho đôi chân yêu quý của mình với 1 số dáng quần lửng đẹp tươi mát, trẻ trung. Có nhiều mẫu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho chị em chúng ta chọn lựa sắm đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa có thể ăn mặc đi dạo vừa có thể bận đi làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit lôi cuốn



Mẫu áo thế này sẽ khiến các bạn gái nhìn cực kỳ cá tính và hấp dẫn bởi nó được design theo dạng áo liền quần, ôm bó vóc dáng tôn lên các đường cong quyến rũ. Nhưng mà chiếc áo ấy hơi kén người mặc, một số cô nàng sở hữu ngoại hình mũm mĩm nên tránh xa trang phục này nghen! Đồ jumpsuit 2014 được design với khá nhiều mẫu mã mới lạ như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng với 1 số trang phục trên sẽ có thể giúp các cô nàng có thêm nhiều ý hay độc đáo cho set quần áo của mình ở trong ngày hạ 2014, phần kế tiếp mình sẽ gửi cho các bạn nữ những món phụ kiện phái nữ quan tâm!

Tham khảo thêm tại:http://www.123mua.Vn/

 

 

No comments:

Post a Comment