Sunday, June 8, 2014

Khám phá các hương thơm tinh tế ở thế giới nước hoa

Ở trong ngày mùng 8 tháng 3 đang đến chính là thời điểm tốt để đấng mày râu gửi gắm tình yêu thương đến 1 vài cô nàng mình quý mến. Ở trên thị trường quà tặng thì các bạn nam nên dạo qua thế giới nước hoa tráng lệ. Đối với các bạn nữ thì nước hoa là 1 trong nhiều phụ kiện chả thể nào thiếu được mỗi khi nàng đi dạo phố hay đi gặp gỡ. Bởi vậy đó là loại quà hết sức tuyệt vời, thanh tao, thay lời thể hiện vẹn toàn giành cho người nào có mong muốn bày tỏ cảm tình cùng với người mà mình yêu. Tiếp theo sẽ là 1 ít loại nước hoa để cho các bạn trai có thể dễ dàng lựa chọn trong thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong vô khối thương hiệu dầu thơm nổi tiếng nhất trên thế giới nước hoa của công ty Dior, nước hoa Miss Dior Chérie sở hữu sức lực mê hoặc lạ kì. Mùi hương mang cung cách xa xưa và ngọt lịm của patchouli, xạ hương song lại pha tạp xíu bướng bỉnh ở lá dâu & caramel. Nước hoa Miss Dior Chérie kiểu như sẽ có khả năng sờ tay được tới phía bên trong cô bạn gái tinh ranh thế nhưng cũng lại rất thơ ngây, trong sáng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Đây chính là 1 kiệt tác của Chanel tạithế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle tái tạo những cá tính với vô số tính trái ngược ở Gabrielle Chanel. Vỏ ngoài được thiết kế ”xuyên thấu” để nhằm gợi lên được nét thuần khiết, tươi mới, nét thanh nhã ở trong linh hồn người phụ nữ. Hương linh động, dịu dàng phù hợp cho cô gái trang nhã và sang trọng. Dạng nước hoa đấy y như 1 khúc hát ngọt bùi, lắng đọng khiến tình yêu lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu mọi người đang lùng kiếm 1 loại quà tặng thật độc cho những người bản thân yêu mến ở trong dịp 8/3 gần kề, thì hãy lựa chọn dòng Gucci Première - hãng nước hoa hiện đương tương đối được yêu thích trên thế giới nước hoa. Mùi hương của nước hoa Gucci Première tại thế giới nước hoa sẽ có khả năng mở cửa một vườn hoa tươi vô khối màu sắc. Đây chính là loại nước hoa vô cùng thích hợp cho nhiều cô nàng nữ tính, huyền bí & đầy sự lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô số loạinước hoa nữđáng chú ý ở trong thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - 1 mùi hương vừa mới trình làng trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý nghĩa mùi thơm này đó chính là những thứ về nét đẹp có sẵn và đơn sơ, tự do. Nước hoa có 1 giá trị đầy hi vọng trong cuộc sống & dựa theo sự sáng tạo từ niềm vui ở trong vô số thứ lặt vặt nhất. Dòng nước hoa đó hợp với các bạn nữ thanh nhã & tinh tế.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment