Wednesday, June 4, 2014

Cách diện váy đầm phòng nắng hữu hiệu

Hè đến, phái đẹp khó có thể lộ thân hình quyến rũ khi ra phố dưới tiết trời nắng lóa mắt. Giải pháp bận váy đầm vừa thời trang, thanh tao lại là đồ tránh nắng hữu hiệu của nhiều bạn gái.

Dưới ánh nắng Hạ gay gắt của nơi khí hậu nhiệt đới, các nhà thiết kế thời trang đã kịp cho ra các kiểu mẫu chân váy Hạ mới và đẹp, có thể áp dụng rất sát thực cho những ngày tháng nắng gắt khó chịu. Để khiến bạn gái luôn xinh xắn khi xuống phố phường mà lại không phải e ngại bởi vì nhiều dụng cụ tránh nắng rườm rà, giải pháp mặc váy đầm bên dưới sẽ đem đến cho bạn gái dáng vóc đẹp, hợp thời trang & rất mát dịu trong nắng Hè.

vay dam dep
 

Diện váy đầm tìm chọn sắc màu sáng nhẹ nhàng

 


Màu sắc nhạt làm bạn giảm bớt nhiệt độ cơ thể mình chính là tone màu pastel & nổi trội hơn là tone màu trắng. Giải thích tại vì sao mùa Hạ bạn gái mình phải nên chọn lựa các gam màu sáng để bận là vì chân váy màu sẫm sẽ hấp thu ánh sáng & tiếp thu nhiệt mau chóng, cao hơn kiểu áo màu tươi sáng. Bởi vậy, để tháng Hạ được mát và thoáng trong hơn cho thân nhiệt độ ổn thỏa, chúng ta nên tìm chọn những chiếc chân váy dài tông màu sáng nhẹ như trắng, màu nude, vàng sáng... Kiểu dáng chân váy có khả năng phủ nắng cho đôi chân và lại chống nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Kết hợp áo layer



Những dạng áo váy sơ mi kết hợp với quần shorts ngắn & quần legging cô - tông cùng vs mang tất và giày vải sẽ giúp cho các nàng có 1 style fashion cá tính trong tháng Hạ. Chúng ta còn có thể phối hợp váy đầm cùng với 01 dạng áo khoác jeans (áo jacket) và đội nón lưỡi trai, mũ rộng vành đi nắng. Đối với phương pháp kết hợp này, chị em mình dễ chịu thoải mái, tự tin hơn khi chọn style thời trang.

 

 

 

 

Diện mẫu chân váy dài



Sự phối cùng vs kiểu áo thun ba lỗ và chân váy dài, lưng thun, có nút sẽ làm cho bạn rất là quyến rũ & xì tai. Các bạn có thể mang giày cao gót, bịt tất & đi kèm 01 dạng áo khoác tay dài khoác lên khi đi dưới nắng, tới văn phòng có thể cởi bỏ mà vẫn đảm bảo nét nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài tới gót



Thiết kế này phù hợp những cô nàng có dáng vóc mảnh mai, có thể mặc đi dã ngoại, làm việc tại văn phòng vừa duyên dáng vừa lôi cuốn. Chúng ta có thể lựa chọn kiểu váy có hình tiết kẻ sọc, kẻ caro, in hoa... Để thích hợp vs tính cách.

Những hình thức mix đồ trên đây với váy đầm sẽ làm các bạn hóa thành cô bạn quyến rũ khi dạo trên phố hoặc cả khi đến công ty hoạt động.


Mua tại đâycác sản phẩmthời trang nữ.

Keywords: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

No comments:

Post a Comment