Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – thiên hướng thiệp mời hiện giờ

 Thiệp handmade hiện thời được lượng lớn người biết đến và vẻ ngoài rất là đa dạng, sử dụng nhiều tông màu như là đỏ, màu vàng, họa tiết cổ điển. Nếu không muốn nhàm chán, các bạn có thể tự design ra một vài cái thiệp handmade phong cách, theo cung cách của chính mình, tấm thiếp đấy chính là một chọn lựa đúng đắn nhứt. Cùng nhau xem xét một vài ý tưởng để nhằm làm ra 1 số cái thiếp cực độc có 1-0-2 nha.

thiệp handmade

 Chi tiết đơn giản nhưng lại hiện đại 

Nhiều mẫu thiệp mời sinh nhựt phổ thông cùng họa tiết mang style vintage, điệu đàng, màu mè đang được trưng ở ngoài cửa hiệu hay là nhiều siêu thị, hiệu sách. Nhưng mà, hầu như tất cả các loại thiếp đó lại có phong cách phức tạp vs màu mè thành thử đã trở thành lỗi mốt. Bởi vậy giả dụ chúng ta có khá nhiều thời giờ & khéo thì lời khuyên là các bạn hãy tự bản thân mình thiết kế nhiềumẫu thiệp handmadecó cung cách riêng. Nhiều mẫu thiệp handmade với hoa văn đơn sơ, thiết kế tinh tế đó chính là ”mốt” thiếp hiện thời.

 ”Xài” chữ viết tay 

Kế bên các xu hướng hiện đại cho thiệp sinh nhựt, kết hợp chữ viết bằng tay bên trong tấm thiệp cũng là một ý kiến hết sức thú vị & chẳng bao giờ lạc hậu, đặc biệt hơn là khi tổ chức một số đám tiệc sinh nhựt hiện đại. Nếu ”xài” chữ viết tay, người được mời sẽ vô cùng ngạc nhiên & ấn tượng cũng vì bọn họ biết được rằng bạn đã hoa tổn nhiều sức lực và thời gian để tạo ra chiếc thiệp handmade đó. Bên cạnh đó rất nhiều người luôn luôn muốn tạo nên sự độc lạ khi họa ảnh chibi của người nhận lên trên những tấm thiệp.

 Tận dụng những chất liệu đặc biệt 

Nếu như muốn tạo nên cảm xúc mạnh mẽ cho ai đó, bạn nên tận dụng 1 vài chất liệu không đụng hàng ví dụ: vải may, giấy lụa, v.V.V. Được gắn lên cùng vs nhiều họa tiết phụ kiện dễ thương như là chuông lục lạc, nơ vải, bông khô v.V.V. Rồi tiếp đến phiết lên trên 1 lớp keo kim tuyến bảo đảm có thể khiến người khác phải bất ngờ trước sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Siêu độc cùng những họa tiết dấu vân tay 

Đó sẽ là 1 ý kiến khá tuyệt hảo để chúng ta có khả năng ”sản xuất” nên các kiểu thiệp handmade cực độc đáo. Có hai bí quyết để sử dụng họa tiết dấu vân : Trước nhứt là mọi người hãy lấy chíu chít dấu tay cùng vs nhiều sắc màu sặc sỡ lên trên cái thiệp. Thứ hai đó chính là với một số họa tiết dấu vân tay bạn có thể vẽ thêm vào nhiều họa tiết khác để có thể vẽ nên một vài hình ảnh đáng yêu như: những con thú hoặc nhiều “bé vân tay” vô cùng đáng yêu.

Đọc tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment