Monday, May 5, 2014

Nên làm gì để giữ gìn nước hoa Dior đúng cách?

Hãng Dior còn đang thâm nhập khu vực sản phẩm làm đẹp lẫn nước hoa với 1 vài nhãn hiệu nước hoa Dior khá là cao cấp, hiện đại cũng như luôn chiều lòng đến cả người tiêu dùng khó chịu nhất dù họ đã luôn thống lĩnh với một nhãn hiệu quần áo đẳng cấp khắp toàn cầu. Thu hút không chỉ nhiều fashionista và cả làng Hollywood ngôi sao mà cả hàng loạt người hâm mộ khắp toàn cầu với sản phẩm thời trang cùng với mỹ phẩm trên đây, nhà sản xuất thống lĩnh trong tim hầu hết khách hàng ưa chuộng đồ hiệu với vị trí trứ danh số một trên thế giới Dior một lần nữa tôn vinh thương hiệu của bản thân.

nuoc hoa nu

Nghệ thuật sử dụng nước hoa Dior xịn nhiều ít ra sao, sử dụng lúc nào đồng thời tại đâu thực sự rất thiết thực giống như mùi hương của chúng vậy:

- Khi các bạn dùng đến nước hoa Dior, không nên xát cổ tay cùng vối nhau vì việc này sẽ khiến hư mùi hương mà cần xịt hay xoa nó lên trên những chỗ sở hữu mạch như mấy đoạn gấp trên khuỷu tay, phía sau gối, đầu cổ tay cũng như phía sau tai. Cũng đừng dại dột sử dụng nước hoa quá nhiều ở cổ bởi vì điều đó rất dễ đem đến cảm giác đậm mùi, không thật mà chỉ phun một chút trong không khí xung quanh chính bạn cũng tốt do hương thơm sẽ “đậu” vào quần áo rất nhẹ, trải đều khắp cơ thể bạn.

- Cũng phải chú ý tới việc lựa chọn chung với các sản phẩm mùi thơm cơ thể khác. Chọn mua cùng mùi thơm dành cho tất cả các chủng loại mỹ phẩm nước hoa Dior ví dụ như dầu tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội đầu, sữa dưỡng tóc,… hay là các dòng hương thơm phải tương đồng nhau. Nên xoa sữa dưỡng từ đôi chân lên đến toàn cơ thể mình, người dùng sẽ thấy được hương thơm nhẹ nhàng bay quanh, êm dịu lẫn ngây ngất đặc biệt.

nuoc hoa nu

- Cần phải thường xuyên chú ý chuyện đóng kín nút trên các chai hương thơm, tránh ánh nắng hoặc sức nóng chiếu thẳng vào lọ hương thơm do nếu như thế mùi thơm sẽ bốc hơi cũng như ánh sáng có thể khiến cho tinh dầu đặc hơn hẳn. Bình thường, cácmẫu nước hoa Diorlưu trữ mùi hương cực kì lâu bền do nó mang màu khá sậm hay chứa ở trong các hũ mờ đục.

-Để có thể tạo ra nhiều mùi thơm nước hoa Dior chính hãng cho nhà bạn, khách hàng hãy dùng những kiểu bình hoa phơi khô có hương thơm êm dịu, phảng phất hương thơm từ hoa hồng, lài, hoa cúc hay mùi thơm ấm nồng từ gỗ thông… Những khi mùi hương đã hết, các bạn cũng có thể tạo thêm mùi thơm qua việc xịt dung dịch hoa hồng, hoa lài hoặc là dung dịch xả vải, hoặc là xịt một tí nước hoa lên trên những đóa hoa này. Cứ như vậy cho ngôi nhà sẽ luôn tràn đầy mùi thơm dịu dàng, giúp chúng ta luôn được thư thái mỗi lúc thức dậy, làm dịu đi sự đau đớn mệt mỏi khi chiều buông, nhất là khi chúng ta về nhà sau khi làm việc. Bạn nên để chai nước hoa Dior hết nước vào ngăn tủ quần áo hoặc là vẩy một ít tinh dầu lên trên mặt gỗ ở trong chiếc tủ, hương thơm ắt sẽ ngấm vào áo quần của bạn, sẽ rất lâu phai.

Xem thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment