Wednesday, May 7, 2014

Mặt tác hại của một số dạng mỹ phẩm bạn thường xuyên dùng

 Mẫu kem dưỡng ẩm 

Chức năng chính của mỹ phẩm kem thoa dưỡng da chính là bổ sung & tăng thêm hơi ẩm cho vùng da, khiến da bạn trở nên mềm mại, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng mà, lúc này có rất nhiều dạng mỹ phẩm kem giữ ẩm có thành phần khoáng dầu & hóa chất paraffin là một số chất có thể có hại đến nhiều tế bào da và tăng nguy cơ tổn thất hơi ẩm có sẵn của da. Do vậy, nếu như bạn hay bôi những thứ kem dưỡng làn da kiểu trên, mình đã vô tình làm cho da phải chống chịu những hệ lụy chẳng mong muốn.

Hãy lựa chọn mua 1 số kiểu mỹ phẩm dưỡng da có hợp chất tinh dầu của thực vật, có gốc gác đến từ tự nhiên, tốt hơn cả nếu như nó được tách chất từ nguồn tinh dầu chứa lượng chất lớn axit - một dạng chất chả những nó có thể tăng cường thêm hơi ẩm cho làn da mà nó còn bảo vệ làn da tránh khỏi tác nhân viêm da.

 Chất sơn móng 

Các móng tay cùng vs nhiều tone màu tươi đẹp sẽ tạo cho bạn những nét đẹp ấn tượng và nữ tính. Đây cũng vẫn là phương pháp để giúp móng thành ra rắn chắc hơn, thế nhưng nếu chẳng nhanh trí trong khi chọn tìm sơn móng chị em mình rất dễ có nguy cơ bị nhiễm trùng bộ móng, nứt gãy móng, đen móng & gây hại tới cơ thể lâu dài.

Đặc biệt khi tô sơn móng, nhiều bạn gái còn thường hay lạm dụng dung dịch acetone - 1 hóa chất tẩy gột chất sơn mau chóng & hữu hiệu, thế nhưng đây lại chính là ”kẻ” khiến bộ móng bị khô, giòn giã, mỏng manh & dễ vỡ.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Nhuộm tóc sẽ làm các chị em tùy thích chuyển đổi sắc màu tóc nguyên bản, thế vào đó là màu tóc lộng lẫy đem đến cho chị em nét cá tính, phù hợp với thị hiếu. Cơ mà, hóa chất đổi màu tóc có thể khiến chúng ta rất dễ có nguy cơ bị dị ứng, viêm vùng da, làm tăng quá trình hiểm họa sợi tóc rụng và gãy, tác động tới cơ quan hô hấp.

Để phòng tránh hiểm nguy phản ứng, nhiễm trùng, các bạn không được đổi màu tóc khi da đầu đã bị thương tổn, khi nhuộm tóc cố gắng không để mỹ phẩm nhuộm dính vào da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều người chỉ có bản tính dùng son môi để tô điểm cho bờ môi của chính mình mà quên lãng mỹ phẩm son dưỡng, nề nếp này là 1 sai nhầm thường thấy, nó khiến cho phần môi bị thiếu đi độ ẩm & do thế đôi môi sẽ dễ dàng bị nứt nẻ.

Nếu tìm muamỹ phẩmson bôi các bạn không được xài loại son có chì vì khi ăn hay là uống nếu như vô tình “ăn” luôn cả chất son này thì bạn sẽ dễ dàng bị nhiễm độc cấp tính, về lâu dài sẽ nảy sinh những nguy hại sức khỏe khó lường.


Chi tiết

No comments:

Post a Comment