Monday, May 5, 2014

Đắm chìm trong hương vị nước hoa Pháp nồng cháy

Nhắc đến nước hoa pháp thì chắc hẳn được vô số bạn nữ mến mộ vì bởi mùi hương cuốn hút, ngào ngọt tới mê hoặc tâm hồn. Các nhãn hàng nước hoa Pháp đã làm mê đắm hàng ngàn hàng vạn bạn gái. Những chủng dạng nước hoa của Pháp đã cho thấy rõ vị thế cũng như là nhãn hiệu toàn thế giới.

Để thành công như hiện tại sản phẩm Của Pháp, đã có một lịch sử lâu dài, bắt nguồn bởi 1 số nhà cao sang tìm tòi, khám phá để làm vui đến cuộc sống giàu sang của chính mình, cho tới các thương buôn cần đầu tư các sản phẩm nước hoa Pháp cho những công nương…và sau đó ra đời những thương hiệu nước hoa Pháp như, Lancom, Channel, Lacoste, Burberry…. Mà mỗi nhãn hàng lại có 01 sắc vị rất riêng của Pháp cũng như của mùi hương của mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là 1 trong số những loại dầu thơm được người dùng ưa thích số 1 của thương hiệu Lancome, đã được cho ra mắt khoảng tháng 03 năm 2010. Sở hữu mùi hương dịu nhẹ, dòng nước hoa mới mẻ này thể hiện xúc cảm của người phụ nữ đang yêu & làm mọi thứ cho tình yêu mình. Thiết kể vỏ lọ tuyệt mĩ cùng các đường tạo dáng thon thả, gợi tình. Nhất là trên cổ chai có gắn 01 hoa hồng bằng satin đen bóng càng tạo ra vẻ quyến rũ, làm cho mỗi chai nước hoa Trésor in Love trở thành có 1 không 2.

Không những hướng tới tính cao sang của thiên hướng classic,nước hoa pháp chính hãngThương hiệu Lancome còn mang lại cho người chuộng tinh dầu thơm sự lựa chọn mới lạ với mùi hương tự nhiên, sâu lắng của Benghal khởi nguồn cùng với vị gừng & vị quýt ngập tràn vượng khí tăng thêm nguồn năng lượng cho chị em mình, kế tiếp là hương vị hoa lài & quả mơ ngọt lịm đậm đà, sau cùng mùi hương mê mẩn của bộ đàn hương & xạ hương ngát ngạt.

Nói tới nước hoa Pháp mà chả kể đến Burberry, chanel thực sự là một thiếu sót lớn. Nhãn hàng Chanel đã quá nổi danh với các sản phẩm dầu thơm của chính mình, cũng như câu chuyện thương hiệu từ 1 cô bé mồ côi trở thành biểu trưng nổi tiếng trên khắp châu lục. Trong đấy sự khám phá vô hạn, thương hiệu chất chứa sự lôi cuốn, cao quí cực kỳ của loại dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được mệnh danh là hoàng hậu của những chủng loại dầu thơm.

nuoc hoa nu

Hãng Burberry mang tới vẻ tươi trẻ pha lẫn chút cổ điển, thanh tao, sành điều chính ở ngay danh xưng của mình. Đối với thiên hướng tiến sát hiện đại, kiểu chai đã được thiết kế bằng đá thạch anh với kiểu mẫu mô-đen hơn trước cùng gam hồng & trắng thuần khiến, được lấy ý tưởng từ bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Burberry có được mùi vị từ trái chín mọn, mùi hoa thanh tú & mùi hương gỗ tươi mát thật thích hợp đối với những ngày hè oi bức.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment