Tuesday, May 13, 2014

Cách lựa chọn áo vest nam đúng đắn cho vóc dáng

Veston là một thứ đồ cần thiết của người đàn ông. Phương pháp chọn lựa mua áo vest nam của mỗi chàng trai là chẳng giống nhau. Có người giản dị thì sẽ mua áo vest với cái nhìn đầu tiên miễn là giá tiền phù hợp & mặc vừa. Còn có người lại rất là kĩ lưỡng lúc chọn veston suy nghĩ về sắc màu kiểu mẫu chất liệu vảiv.V...
 

Áo vest nam một nút cài

 


Loại áo vest nam như này rất lí tưởng cho những chàng dưới 1m75, hay là những chàng trai cao> 1m75 nhưng cần có dáng vóc hợp lí. Kiểu mẫu thế này còn là sự chọn lựa tiên quyết của mọi chàng trai Việt Nam. Loại áo veston 01 nút hiện đang là mẫu áo thịnh hành và có rất nhiều kiểu mẫu đẹp mắt, màu sắc phong phú, hòa hợp xu thế 2014.

1 số bạn nam sở hữu “phom người” hơi gầy mong muốn ngoại hình nhìn tròn trịa hơn nữa thi hãy chọn lựa dáng veston thế này. Bộ veston cực kỳ phù hợp đối với các anh chàng muốn lôi cuốn ánh nhìn của các nàng. Chúng ta có thể diện vest một nút đi đến các bữa tiệc, đi đâu đó cùng bạn bè, tới các lễ hội hay hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 nút cài



Với dạng áo veston như này lại hợp cho một số chàng trai trên 1m75, thân bên dưới đăng trước của áo veston có rất nhiều không gian, veston 2 cúc làm ra vẻ lịch lãm và cân xứng. Hơn thế nữa, veston 2 nút cũng thích hợp với khung cảnh của văn phòng, vừa tạo sự nghiêm trang nhưng chẳng kém phần lịch thiệp, tao nhã mỗi khi gặp mặt những khách hàng… tuy nhiên các bạn nên lưu ý đối với kiểu áo veston hai nút như này các bạn chỉ nên gài nút ở trên thôi.

Veston 2 nút là kiểu trang phục chả bao giờ lỗi model & luôn được nhận định rất cao bởi thích hợp với tất cả loại dáng vóc của phái nam vì vậy chúng ta cũng đừng quá lo lắng bộ đồ veston của mình sẽ chẳng theo kịp cùng các xu hướng mô đen của các năm tháng tiếp theo. Nếu như chúng ta chả có lợi thế về chiều cao thì chớ nên lo lắng kiểu veston này sẽ giúp bạn che giấu đi những khuyết điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút cài



Veston nam 03 nút là sự lựa chọn lí tưởng cho những ai có chiều cao từ 1m75 trở lên, bởi các cúc nằm trên chiếc áo nằm cao gần bằng vòng ngực, tạo ra cảm giác thuận lợi và thoải mái nhiều hơn với người mặc. Áo vest 03 cúc cài cũng rất là thích hợp cho những anh bạn muốn tôn phần eo của mình lên.

Gần đây, các chàng trai thường hay cài hai cúc phía trên của chiếc áo, nhưng mà, cách gài như này có thể làm cho ve áo trở thành ngắn bất thường. Để giúp bạn toát lên vẻ lịch lãm, các bạn chỉ nên cài chiếc cúc ở giữa. Việc cần lưu ý hơn cả là chớ nên cài chiếc cúc cuối cùng, bởi như thế sẽ làm cứng ngắt vẻ ngoài bộáo vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Cùng chủ đềcác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment