Sunday, May 24, 2015

Phải làm gì để có thể lựa chọn được Cool T Shirt đẹp

Gu thời trang ở phái mạnh luôn luôn thiên về tới vẻ ngoài menly & thanh lịch, chính vì vậy mà hầu như quần áo của phái nam thông thường không phong phú & nhiều x-tyle như bạn nữ. Và Flux Capacitor cũng chẵng ngoại lệ, tuy vậy nếu khéo léo ở trong việc mix trang phục thì phái nam vẫn luôn thời trang & nổi bật hàng ngày.

Rất nhiều người luôn lầm tưởng là áo pull cực kì dễ ăn diện, chẳng đúng như thế. Nếu không biết chọn lựa, các bạn có thể dễ dàng biến thành 1 anh chàng lôi thôi lết thết. Một vài tư vấn về bí quyết lựa chọn Jesse and the Rippers dưới đây có thể khiến các bạn hóa thành 1 anh chàng nam tính, đầy đặn, bộc lộ được vẻ ngoài mạnh mẽ của cánh mày râu.

Chỉ nên chọn size cân xứng


Vấn đề bắt buộc các bạn cần quan tâm đó chính là chọn đúng với kích thước. Với items nào cũng vậy, khâu tìm mua chả chính xác size có khả năng gây nên nhiều vấn đề phiền toái. Cứ thử tưởng tượng một bạn diện áo thun nam oversize hoặc ôm sát ra đường, bảo đảm sẽ hết sức kì quặc đúng không nào. Mỗi một cái áo pull luôn có 1 kích cỡ riêng của nó, nó sẽ hòa hợp với size của cơ thể vì thế các bạn phải cố chọn sao cho vừa. Không nên nhìn thấy chiếc áo thun nam đó đẹp mắt quá, hay là lạ quá mà quên đi kích thước. Chỉ đúng size thì chúng mới có thể tôn vinh hình thể cơ bắp rắn rỏi của mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần phải vừa tầm


Nghĩa là chẳng được dài quá cũng chẵng được ngắn quá. Chiều dài của kiểu áo thun nam cực kì quyết định trong việc ảnh hưởng phong cách của các bạn. Độ dài vừa đủ của 1 kiểu áo phông tốt nhất nên cách vòng hai chừng 2,5cm hay là có thên 1 tiêu chuẩn nữa đấy là cách lỗ rúng độ 4 - 6 cm. Khâu chọn chính xác độ dài sẽ giúp cho các chàng nhìn bắt mắt hơn, cá tính hơn.

 

Quan tâm đến vòng một


Một khi đã giải quyết được hai điểm kể trên thì vấn đề kế tiếp đó chính là chúng ta cần ưu tiên ngực. Nếu như bạn là một chàng trai có dáng dấp đầy đặn hoặc cơ bắp thì nên chọn lựa một số kiểu áo thun nam body với cổ chữ V, chúng sẽ góp phần tôn vinh phần vai và ngực săn chắc của bạn. Đối với một số bạn gầy ốm thì đừng chọn sắm áo thun nam có cổ áo khoét sâu, như thế trông mọi người gầy hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng hệt như ngực, phần tay áo cũng rất quan yếu ở chuyện chọn lựa áo thun nam. Chúng cần vừa với bắp tay, chiều dài khoảng ở trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay không nên dài quá cũng chớ nên rộng quá, chúng sẽ làm cho bạn trở thành 1 anh bạn gầy nhom, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng cùng với những bí kiếp ở trên, các bạn sẽ mau chóng hơn ở khâu chọn lựa cho bản thân mình 1 kiểu áo thun nam vừa ý.

Chọn lựa các sản phẩm về áo thun nam: Flux Capacitor

No comments:

Post a Comment