Monday, May 25, 2015

Một vài lưu ý để giúp chọn T-shirt chuẩn

Science It Works! chẳng những kém cạnh hơn nhiều về gamme mà thậm chí cả thiết kế cũng vẫn ít hơn phái nữ, điều này dễ khiến cho phái nam cảm thấy nhàm chán ở việc phối hợp y phục, khi mà phải luôn nhắc lại thường nhật cùng quần jean, quần kaki hay là một mẫu quần lửng nào đấy. Thật thiệt thòi cho mấy mày râu đối với mốt chả mấy khác biệt với các mùa khác.

Rất nhiều người luôn luôn tưởng là áo pull cực kỳ dễ ăn diện, chả đúng như thế. Nếu mà không biết lựa chọn, bạn có thể dễ dàng trở thành một anh chàng luộm thuộm. Một vài gợi ý về công thức tìm mua Los Pollos Hermanos phía dưới có thể giúp bạn trở thành 1 anh chàng năng động, vạm vỡ, bộc lộ được vóc dáng mạnh mẽ của mày râu.

Nên lựa chọn kích cỡ vừa vặn


Yếu tố trước tiên bạn bắt buộc phải để ý đó là tìm mua đúng kích thước. Đối với món đồ nào cũng thế, việc lựa chọn chả chính xác kích cỡ có thể gây ra nhiều điều rắc rối. Thử mường tượng 1 chàng trai bận áo thun nam rộng quá hay là ôm sát dạo phố, thực sự sẽ vô cùng kì cục đúng không nào. Mỗi 1 chiếc áo thun đều có 1 kích thước riêng biệt của chúng, nó sẽ phù hợp với kích cỡ của cơ thể do đó các bạn phải cố gắng chọn mua sao cho vừa vặn. Chớ nên nhìn thấy chiếc áo thun nam ấy phù hợp quá, hay là lạ quá mà quên kích thước. Chỉ có đúng size thì nó mới tôn lên cơ thể cơ bắp mạnh mẽ của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài buộc phải phù hợp


Có nghĩa là không được quá dài cũng không được quá ngắn. Độ dài của cái áo thun nam vô cùng đặc biệt trong chuyện ảnh hưởng phong cách của các bạn. Độ dài vừa đủ cho 1 cái áo phông nên cách vòng eo độ 2,5cm hay là có 1 qui chuẩn nữa chính là cách lỗ rốn cỡ 4 - 6 cm. Chuyện chọn chính xác độ dài sẽ giúp chúng ta trông đẹp hơn, xì tai hơn.

 

Để ý tới ngực


Một khi đã giải quyết được 2 điều bên trên thì bước tiếp theo đó chính là chúng ta cần phải quan tâm phần ngực. Trong trường hợp các bạn là một người đàn ông có vóc dáng đều đặn hay là body thì có thể lựa chọn các loại áo thun nam body với phần cổ áo chữ V, nó sẽ góp phần đôn lên phần vai và vòng ngực săn chắc của bạn. Đối với một số các bạn gầy gò thì tuyệt đối không được sử dụng áo thun nam với phần cổ áo khoét sâu quá, như vậy trông chúng ta ốm hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng giống như ngực, phần tay áo cũng khá quan trọng trong chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó bắt buộc phải vừa với bắp tay, bề dài dao động trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay không dài quá cũng chớ có rộng quá, nó sẽ khiến cho chúng ta thành 1 người đàn ông gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Mong là với 1 vài chia sẻ ở trên, các bạn sẽ dễ dàng hơn ở việc chọn lựa cho bản thân mình một kiểu áo thun nam đúng ý.

Tham khảo những sản phẩm về áo thun nam: You Shall Not Pass Go

No comments:

Post a Comment