Saturday, April 25, 2015

Vài lời khuyên giúp phái nam lựa chọn và diện áo thun Avengers trông thật đẹp

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những áo thông dụng và dễ phối đồ đặc biệt với các bạn nam, giúp bạn nam tha hồ khoe thân hình và thể hiện sự năng động.Các bạn trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm mua sắm, đi café với bạn, đến nơi làm việc hơn nữa là cả đi tiệc. Tuy nhiên, bạn có tự hỏi bằng cách nào để thật cuốn hút với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Ngay bên dưới là các mẹo hay chàng cần xem qua mỗi khi chọn mua áo thun Avengers:


1.Kích thước phải vừa: tiêu chuẩn đầu tiên khi chọn lựa áo phông luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là lưu ý quan trọng khi bạn trai có body săn chắc hoặc ốm, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may ra nhằm giúp phái mạnh trang bị cho những cái nhìn về vóc dáng của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ phá hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, áo của bạn trông sẽ chuẩn hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun moms tshirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm ra được cái áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới chỗ ngực của áo. Những cái áo có chi tiết cầu kỳ ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn nam ngay cả khi bạn trai không có phần trên cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Vùng tay áo thun Avengers : lưu ý phải lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào khu vực phía trên bắp tay của người mặc. Khi làm theo đúng tips này, cánh tay của bạn trai sẽ được nhìn thấy rõ hơn cho dù phái nam có gồng cơ bắp của mình hay không. Xem thêm áo thun Funny.

Funny Avengers T shirts


5.Đường viền cổ áo : nếu bạn nghĩ mình có phần cổ đầy đặn nên lựa cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, khuôn người đầy đặn sẽ khiến chàng ăn mặc kool hơn rất nhiều trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả phái nam đều đến phòng gym theo lịch để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi khuôn người của của chính mình, làm theo các lưu ý giúp cải thiện đáng kể cách chọn mua áo sao cho vừa người và không làm tiêu hao phần lớn time hay khoản chi phí lớn cho công cuộc mua sắm. Nguồn: http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/coupon-code và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment