Thursday, July 17, 2014

Máy làm đá cấp tốc – sản phẩm chả khiến mọi người thất vọng

Vs những người thường hay nhậu nhẹt, cửa hàng tiện ích nho nhỏ hoặc thích uống đá lạnh,… thì chiếc tủ lạnh dân dụng bảo đảm không thể nào thỏa mãn được nhu cầu của bạn. Ngày nay đang có một thiết bị có thể thỏa mãn được yêu cầu của chúng ta mọi nơi mọi chỗ đấy chính là máy làm đá có khả năng sản xuất đá mau chóng. Đây chính là một sản phẩm chả thể thiếu trong gia đình các bạn ở ngày hè nầy.

máy làm đá

Chắc là các bạn đã biết đá có tương đối nhiều chức năng trong sinh hoạt của con người. Cùng với công năng tạo độ lạnh cho nước, trữ lạnh đồ ăn, v.V.V. Nó còn có vô vàn chức năng khác như là xóa mờ thâm mắt, xóa vết nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc sở hữu chức năng làm đá lạnh ”tốc độ cao”. Chỉ cỡ 8 phút là bạn có ngay những viên đá thuần khiết để làm tan đi cảm giác khó chịu ở trong mùa hạ oi bức này. Với các viên cube xinh xắn, các bạn chẳng cần mất công đập hay là nghiền đá, chả cần khuôn luôn. Việc đơn giản là bạn chỉ cần lấy những viên đá rồi sau đó cho vào trong li, siêu thuận tiện & đơn giản phải không.

Thời điểm này, ở trong thị trường có vô vàn doanh nghiệp sản xuất đá song chất lượng thì cần phải coi xét lại. Khá nhiều công ty sử dụng máy đá tinh khiết cũ kỹ, nhơ nhớp & chẳng phù hợp theo qui chuẩn bởi vậy sẽ rất là nguy hiểm nếu uống đá lạnh bán ở ngoài. Rất nhiều DN nước đá ở tại những khu vực dơ bẩn, nơi sản xuất với nhiều mùi hôi thối và máy làm đá được đặt ở căn phòng cấp bốn chỉ tầm 50 – 60 mét vuông. Ngoài nơi sản xuất nhơ bẩn, những người lao động tại đấy cũng chẳng tuân thủ bất kì tiêu chuẩn nào mà nghành y tế định ra.

Xài máy làm đá cấp tốc, mọi người tự quyết nguồn nước sạch để tạo đá viên cho nên sẽ có thể bảo đảm về độ sạch ở đá lạnh và động tác bơm nước vào trong máy làm đá khá là đơn giản.

Và, máy làm đá còn thiết kế có chế độ báo đá đầy và cạn nước, gọn gàng hơn để có thể dịch chuyển dễ dàng. Đặc biệt, máy làm đá cấp tốc không hao phí điện năng song chẳng mất thời giờ làm lạnh. Theo khảo sát thực tế thì máy tạo đá vs công suất 150W, tạo 5 Kg đá lạnh chỉ tiêu phí có một nghìn đồng tiền điện tiêu thụ. Đó là một sản phẩm rất hữu ích cho ngôi nhà mọi người khi các bạn đã sở hữu tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment